Yến sào – Khi nào nên cho trẻ dùng Yến?

💥💥💥Chăm con là cuộc chiến thầm lặng không ngừng nghỉ giữa bố mẹ và thuốc kháng sinh. Và bố mẹ nào cũng mong muốn mang điều tốt nhất cho con mình, nhưng giờ nhiều sản phẩm cũng như thông tin khiến mọi người như lạc ma trận. Khẳng định là dùng yến không tránh được bệnh hoàn toàn, nhưng trẻ dùng yến sức đề kháng và phát triển hơn hẳn, lúc bệnh cũng nhanh hồi và ít hao người hơn.

Vậy nên bé đã cần dùng yến chưa? Bố mẹ tham khảo qua bài viết để đưa ra quyết định tốt hơn cho bé nha.

🆘🆘🆘Trẻ dưới 1tuổi chưa nên dùng yến, vì yến là sản phẩm tự nhiên chưa qua chiết suất để phù hợp hệ tiêu hóa còn non yếu của bé.

👉👉Tăng đề kháng:
+ Trẻ trên 1 tuổi chuẩn bị đi lớp: đến trường là môi trường mới với bé. Khó tránh khỏi việc không quen, thêm nữa là lây chéo với nhau, con mình đề kháng tốt không đồng nghĩa với việc không ốm vì con nhà khác chưa chắc đề kháng tốt. Cẩn thận từ khâu chọn trường, bỏ thời gian đến quan sát trẻ trong lớp. Nếu bố mẹ thấy cần thiết cho con dùng thì lượng yến dùng không nhiều đâu, thời gian cũng là trong tháng đầu con quen lớp rồi nên cho ngưng.
+ Trên 3 tuổi: nên dùng vào đợt cận giao mùa, và dùng cách ngày, theo đợt 3-6 tuần tùy vào môi trường của trẻ tiếp xúc.

👉👉Tăng hấp thu: trên 2 tuổi dùng theo đợt 2-3 tháng, nên là lượng ít + đều, có theo dõi điều chỉnh và thời gian ngưng, liên hệ để được tư vấn chi tiết phù hợp hơn với bé nhà mình.

🆘🆘Trường hợp trẻ trên 1 tuổi đi viện:
Trẻ con một năm ốm vài lần, mỗi lần vài hôm đây là cơ thể phản ứng tự vệ với môi trường, mẹ cũng đừng quá sốt ruột, cứ cho con ăn uống bình thường.
Còn một hai tháng mà vào ra viện vài lần, mỗi lần ốm kéo kéo dài hơn 2-3 tuần. Nên chú ý bổ sung yến. Có thể dùng lượng ít, nhưng phải kiên trì ít nhất 2 tháng, sẽ thấy sức khỏe bé cải thiện dần, và sau đó chịu khó chú ý dùng theo đợt giao mùa.

Yến Bà Ngoại:
<span;>☝KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.
<span;>✌KHÔNG TẨY ĐỘN.
<span;>👌Tư vấn lượng dùng PHÙ HỢP.
Chọn dùng yến nhà Grandma đồng hành cùng để bảo vệ con nha!!!
<span;>Nổ lực vì một thế hệ Trẻ Khỏe Bền Vững!

🍀🍀🍀Lượng ít nhưng phải kiên trì đều, nếu muốn cho trẻ dùng tốt nhất nên nhờ tư vấn.

ĐẠI BỔ ĐÚNG CHỖ.
Liên hệ zalo: 0944302828
Toàn thể thành viên nhà Yến Bà Ngoại chúc bố mẹ & bé luôn vui khỏe!!!

Bài viết liên quan

Tư vấn qua Zalo
Tư vấn qua Facebook Messenger
Tư vấn qua số Hotline